BẠN ĐẾN THĂM

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • VISITORS

    Flag Counter

    I LOVE YOU

    8 khách và 0 thành viên

    TÀI NGUYÊN WEB

    EM NGÀN NĂM

    ĐIỆU DÂN VŨ

    Xứng danh trường Hồ Văn Cường

    BIỂN NHỚ

    oanhsb

    Mai em đến

    Xin biển đừng êm dịu

    Thôi thì thầm

    giai điệu du dương…

    LỜI HAY

    iloveyou

    XEM GIỜ

    DU LỊCH VIỆT NAM

    Gốc > GÓC NHÌN GD-ĐÁNH GIÁ HS > Nhận xét, đánh giá HS >

    Nhận xét cuối năm

     oanh_500_10

    ĐẠO ĐỨC

    - Em phân biệt được hành vi đúng, sai, thực hiện tốt các hành vi đạo đức.

    - Em biết vận dụng các hành vi đã học vào tình huống cụ thể trong cuộc sống.

    - Em biết sắm vai, xử lí tình huống phù hợp, nhanh nhạy.

    - Em biết xử lí các tình huống thực tiễn đơn giản, phù hợp với lứa tuổi.

    - Em biết phân biệt hành vi đúng sai, xử lý tình huống hợp lý.

    - Em biết áp dụng các hành vi đạo đức phù hợp vào thực tiễn.

    - Em biết lựa chọn hành vi đạo đức phù hợp với tình huống.

    - Em biết phân biệt hành vi đúng sai, xử lý được các tình huống cụ thể.

    - Em thực hiện đúng các hành vi đạo đức, ứng xử phù hợp.

    - Em biết áp dụng các hành vi đạo đức đã học vào thực tiễn.

    - Em biết phân biệt hành vi đúng sai, biết nhận lỗi và sửa sai khi mắc lỗi.

    - Em biết phân biệt hành vi đúng sai. Cần rèn xử lí tình huống cho phù hợp.


    TNXH

    - Em nắm kiến thức về tự nhiên - xã hội, biết vận dụng bài học vào cuộc sống.

    - Em có vốn sống về tự nhiên, quan sát tốt và biết nhận xét theo yêu cầu.

    - Em hoàn thành các nội dung môn học, thích tìm hiểu về tự nhiên.

    - Em nắm kiến thức tự nhiên - xã hội, có kĩ năng quan sát tốt, yêu thích môn học.

    - Em có hiểu biết về môi trường xung quanh; biết quan sát theo yêu cầu.

    - Em biết quan sát theo yêu cầu, thích tìm hiểu biết về tự nhiên.

    - Em có vốn sống về tự nhiên - xã hội phù hợp lứa tuổi; yêu thích môn học.

    - Em có vốn sống về môi trường xung quanh; thích quan sát, tìm tòi.

    - Em nắm kiến thức về tự nhiên xã hội, tích cực trong hoạt động nhóm.

    - Em nắm kiến thức tự nhiên xã hội, biết quan sát và nhận xét theo yêu cầu.

    - Em thích tìm tòi, biết quan sát theo yêu cầu. Cần rèn kỹ năng trình bày, nhận xét.


    THỂ DỤC

    - Em tích cực rèn luyện, thực hiện đúng các động tác cơ bản, nắm được cách chơi và tham gia trò chơi đúng luật.

    - Em thực hiện tốt các yêu cầu của bài thể dục phát triển chung và biết tham gia trò chơi đúng luật.

    - Em hoàn thành các nội dung bài học, thực hiện động tác chuẩn xác, tham gia trò chơi đúng luật.

    - Em thực hiện đúng và nhịp nhàng các động tác, biết cách chơi và tham gia trò đúng luật.

    - Em có nhiều tiến bộ, thực hiện được các yêu cầu bài thể dục phát triển chung, tham gia trò chơi đúng luật.

    - Thực hiện đúng các bài tập rèn luyện kỹ năng vận đận động cơ bản, biết cách chơi và tham gia trò chơi đúng luật.

    - Em tập đúng các động tác của bài thể dục phát triển chung, tích cực rèn luyện.

    - Em thực hiện động tác chuẩn xác, nhịp nhàng, biết cách chơi khi tham gia trò chơi.

    - Em thực hiện tốt các động tác của các bài thể dục, nắm luật chơi khi tham gia trò chơi.


    THỦ CÔNG

    - Em biết gấp thẳng nếp, các thao tác cắt, dán nhanh, trình bày sản phẩm có sáng tao.

    - Em hoàn thành sản phẩm đúng quy trình, gấp phẳng nếp, trang trí đẹp.

    - Em hoàn thành các sản phẩm về gấp, cắt, dán, sản phẩm cân đối, trang trí đẹp.

    - Em biết gấp, cắt, dán sản phẩm theo quy trình, sản phẩm đẹp, trình bày phù hợp.

    - Em nắm quy trình gấp, cắt, dán, thực hành nhanh, sản phẩm đẹp.

    - Em phối hợp gấp, cắt, dán, thao tác nhanh, nếp gấp phẳng, sản phẩm cân đối.

    - Em thực hiện cắt, gấp sản phẩm đúng quy trình, đường cắt thẳng, phẳng, trang trí sản phẩm đẹp.                                                                            .

    - Em gấp, cắt, dán sản phẩm theo quy trình, sản phẩm đẹp, trình bày phù hợp.

    - Em gấp, cắt, dán sản phẩm theo quy trình, sản phẩm đẹp, trình bày cân đối.

    - Em gấp, cắt, dán sản phẩm theo quy trình, trang trí sản phẩm hài hòa.

    - Em nắm quy trình các bài gấp, cắt, dán, hoàn thành sản phẩm đúng mẫu.

    - Em gấp, cắt, dán sản phẩm đúng theo quy trình, biết ttrang trí và trình bày sản phẩm.

    - Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học, hoàn thành sản phẩm dúng qui trình

    - Nắm chắc các quy trình gấp, cắt, dán các sản phẩm, thao tác đúng qui trình.

    - Biết vận dụng các kiến thức để làm được sản phẩm theo yêu cầu, thao tác đúng qui trình.

    - Em biết gấp, cắt, dán sản phẩm theo quy trình, sản phẩm tương đối hoàn chỉnh.

    - Em biết gấp, cắt, dán sản phẩm, tuy nhiên nếp gấp còn chưa đều nhau.


    MĨ THUẬT

    - Em biết vẽ theo yêu cầu, sắp xếp hình vẽ cân đối, biết chọn màu sắc phù hợp.

    - Em biết chọn màu sắc tươi sáng, vẽ màu vào kín hình trong bài vẽ trang trí.

    - Em vẽ hình cân đối, biết chọn màu phù hợp, tô màu đều, gọn trong hình vẽ.

    - Em vẽ theo mẫu đúng, bố cục cân đối, chọn tô màu phù hợp.

    - Em vẽ hình cân đối, biết phối hợp màu sắc hài hòa, tô màu đều.

    - Em biết bố trí hình vẽ cân đối, biết chọn màu phù hợp, tô màu đều.

    ­- Em vận dụng được kiến thức vào bài học vẽ theo mẫu, hình vẽ cân đối.

    - Em bố trí vẽ hình cần đối, biết sắp xếp hình ảnh, màu sắc trong tranh đề tài.

    - Em hiểu nội dung, biết cách sắp xếp hình ảnh, màu sắc trong tranh đề tài.

    - Biết vẽ dáng người, con vật, cốc theo mẫu, hình vẽ cân đối, màu sắc hài hòa.

    - Em  mô tả được các hình ảnh, các hoạt động và màu sắc trên tranh.

    - Em biết bố cục hình vẽ cân đối, tuy nhiên tô màu chưa đều tay.

    - Em biết vẽ theo mẫu, chọn màu, tô màu đều. Em cần vẽ hình cân đối hơn.


    ÂM NHẠC

    - Thuộc lời ca, hát đúng giai điệu, biết thể hiện sắc thái bài hát .

    - Em thuộc lời ca, biết biểu diễn kết hợp vận động phụ hoạ cho bài hát.

    - Biết đọc cao độ, trường độ của các bài Tập đọc nhạc, hát đúng giai điệu.

    - Em hát đúng giai điệu, tự tin thể hiện được cảm xúc của mình qua bài hát.

    - Em hát rõ lời, đúng giai điệu các bài hát, biết kết hợp vận động phụ hoạ.

    - Em thuộc lời, hát đúng giai điệu, biết kết hợp gõ đệm nhịp nhàng.

    - Em biết đọc cao độ, trường độ, ghép lời ca và kết hợp gõ đệm bài TĐN.

    - Em hát đúng giai điệu, thuộc lời các bài hát, biết gõ đệm theo tiết tấu lời ca.

    - Em biết gọi tên nốt, kết hợp nốt trên khuôn nhạc, hát đúng giai điệu.

    - Em thuộc lời ca và thể hiện bài hát tự nhiên, biết kết hợp vận động phụ hoạ.

    - Em hát đúng lời, hát đúng giai điệu, biết thể hiện hình tiết tấu có các nốt đã học.

    - Em biết hát theo giai điệu và đúng lời ca, nhớ tên và vị trí các nốt nhạc qua trò chơi.


    TIN HỌC

    - Em nắm vững lý thuyết, có kĩ năng soạn thảo văn bản trong Word.

    - Em nắm nội dung các bài học, cần rèn kĩ năng năng soạn thảo văn bản trong Word.

    - Em biết vận dụng gõ 10 ngón vào phần mềm tập gõ và soạn thảo văn bản.

    - Nắm được cách sử dụng các phần mềm đã học, thao tác sử dụng chuột và bàn phím tốt.

    - Em biết cách sử dụng máy tính để học tập, có kĩ năng soạn thảo văn bản trong Word.

    - Em nhận biết được các biểu tượng phần mềm, sử dụng các công cụ soạn thảo văn bản để thực hành tốt.

    - Em nắm vững lý thuyết, vận dụng tốt kiểu gõ telex đễ soạn thảo văn bản.

    - Em biết sử dụng các công cụ đã học trong phần mềm Paint, có kĩ năng soạn thảo văn bản.

    - Em nắm vững lý thuyết đã học, biết cách vận dụng vào bài thực hành soạn thảo văn bản trong Word, hoàn thành bài tốt.

    - Em nắm được cách sử dụng các công cụ trong phần mềm vẽ Paint, sử dụng chuột thành thạo vào các trò chơi trên máy tính.

    - Em nắm được cách sử dụng phần mềm Paint để vẽ hình, biết khai thác các chức năng của phần mềm đã học.

    - Em sử dụng được chuột và bàn phím nhưng kĩ năng gõ phím bằng 10 ngón tay chưa thành thạo.

    - Em nắm khá tốt lý thuyết đã học trên lớp. Em cần rèn luyện thực hành soạn thảo văn bản thành thạo hơn.

    - Hoàng Oanh -



    Nhắn tin cho tác giả
    Thân Thị Hoàng Oanh @ 19:20 08/05/2021
    Số lượt xem: 209
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến